• ภาษาไทย
    • English

ตัวบ่งชี้ที่ 11.0.3: ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (Srivijaya)

ตัวบ่งชี้ที่  11.0.3        : ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (Srivijaya)
ชนิดของตัวบ่งชี้         : ผลลัพธ์
การคิดรอบปี               : ปีการศึกษา

เกณฑ์มาตรฐาน

ข้อ

เกณฑ์มาตรฐาน : ข้อ

1

ไม่น้อยกว่าร้อยละ 65

2

ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70

3

ไม่น้อยกว่าร้อยละ 75

4

ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80

5

ไม่น้อยกว่าร้อยละ 85

ผลการดำเนินงาน:

ข้อ

ผลการดำเนินงาน

รายการหลักฐาน

1-5

 ระดับความพึงพอใจขอผู้รับบริการไม่น้อยกว่าร้อยละ 65

     วิทยาลัยฯมีการจัดเก็บข้อมูลของการให้บริการที่ผู้รับบริการมาใช้บริการกับสำนักงานผู้อำนวยการและสถานที่ต่าง ของวิทยาลัยฯ โดยจัดทำเป็นแบบสอบถามและได้ให้ผ่ายบริหารดำเนินการสรุปผลระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการเพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาหน่วยงานต่อไป  โดยมีระดับความพึงพอใจร้อยละ 92.40  อยู่ในระดับเกณฑ์ข้อที่  5  (CHT 08-00-11.0.3.1-01,02)

CHT-08-00-11.0.3-01 ตัวอย่างแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ

CHT-08-00-11.0.3-02 สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ  2557

 

 

ข้อมูลพื้นฐาน

ปีประเมิน

จำนวน

วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว

รวม

ร้อยละ

1. จำนวนผู้รับบริการที่มีความพึงพอใจในระดับดี (3.51) ขึ้นไป

2556

43

43

100

2. จำนวนผู้รับบริการที่ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจทั้งหมด

2556

43

43

100

3. ร้อยละของผู้รับบริการที่มีความพึงพอใจในระดับดี (3.51) ขึ้นไป

2556

100

43

100

 

เกณฑ์การประเมิน :

คะแนน 1

คะแนน 2

คะแนน 3

คะแนน 4

คะแนน 5

ไม่น้อยกว่า  ร้อยละ 65

ไม่น้อยกว่า  ร้อยละ 70

ไม่น้อยกว่า  ร้อยละ 75

ไม่น้อยกว่า  ร้อยละ 80

ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 85

 สรุปผลการประเมินตนเอง

ปีประเมิน

เป้าหมาย

ผลการดำเนินงาน

การบรรลุเป้าหมาย

คะแนนตาม

เกณฑ์การประเมิน

2556

ไม่น้อยกว่าร้อยละ 85

ร้อยละ 92.40

þ

5