ตัวบ่งชี้ที่ 11.0.3 : ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ (Srivijaya)
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลลัพธ์
การคิดรอบปี : ปีการศึกษา
เกณฑ์มาตรฐาน
ข้อ |
เกณฑ์มาตรฐาน : ข้อ |
1 |
ไม่น้อยกว่าร้อยละ 65 |
2 |
ไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 |
3 |
ไม่น้อยกว่าร้อยละ 75 |
4 |
ไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 |
5 |
ไม่น้อยกว่าร้อยละ 85 |
ผลการดำเนินงาน:
ข้อ |
ผลการดำเนินงาน |
รายการหลักฐาน |
1-5 |
ระดับความพึงพอใจขอผู้รับบริการไม่น้อยกว่าร้อยละ 65 วิทยาลัยฯมีการจัดเก็บข้อมูลของการให้บริการที่ผู้รับบริการมาใช้บริการกับสำนักงานผู้อำนวยการและสถานที่ต่าง ของวิทยาลัยฯ โดยจัดทำเป็นแบบสอบถามและได้ให้ผ่ายบริหารดำเนินการสรุปผลระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการเพื่อใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาหน่วยงานต่อไป โดยมีระดับความพึงพอใจร้อยละ 92.40 อยู่ในระดับเกณฑ์ข้อที่ 5 (CHT 08-00-11.0.3.1-01,02) |
CHT-08-00-11.0.3-01 ตัวอย่างแบบสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ CHT-08-00-11.0.3-02 สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ ประจำปีงบประมาณ 2557
|
ข้อมูลพื้นฐาน |
ปีประเมิน |
จำนวน |
||
วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว |
รวม |
ร้อยละ |
||
1. จำนวนผู้รับบริการที่มีความพึงพอใจในระดับดี (3.51) ขึ้นไป |
2556 |
43 |
43 |
100 |
2. จำนวนผู้รับบริการที่ตอบแบบสำรวจความพึงพอใจทั้งหมด |
2556 |
43 |
43 |
100 |
3. ร้อยละของผู้รับบริการที่มีความพึงพอใจในระดับดี (3.51) ขึ้นไป |
2556 |
100 |
43 |
100 |
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 |
คะแนน 2 |
คะแนน 3 |
คะแนน 4 |
คะแนน 5 |
ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 65 |
ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 70 |
ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 75 |
ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 80 |
ไม่น้อยกว่า ร้อยละ 85 |
สรุปผลการประเมินตนเอง
ปีประเมิน |
เป้าหมาย |
ผลการดำเนินงาน |
การบรรลุเป้าหมาย |
คะแนนตาม เกณฑ์การประเมิน |
2556 |
ไม่น้อยกว่าร้อยละ 85 |
ร้อยละ 92.40 |
þ |
5 |