เกณฑ์มาตรฐาน
การประเมินผลตามหน้าที่และบทบาทของผู้บริหารในการบริหารและการจัดการให้บรรลุผลสำเร็จตามแผนกลยุทธ์และแผนปฏิบัติงานประจำปีของสถาบันอุดมศึกษา จะมุ่งเน้นการประเมินคุณภาพของการบริหารงานตามนโยบายของสภาสถาบันอุดมศึกษา ประสิทธิผลของแผนปฏิบัติการประจำปี ความสามารถในการบริหารและการจัดการตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหาร
หมายเหตุ : ในระดับหน่วยงาน หมายถึง การปฏิบัติตามบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการประจำวิทยาเขต / คณะ / วิทยาลัย และผู้บริหารทุกระดับหน่วยงาน
ผลการดำเนินงาน
ข้อมูลพื้นฐาน |
ผลการประเมินผลผู้บริหารโดยคณะกรรมการที่สภาสถาบันแต่งตั้ง (คะแนนเต็ม 5) |
||
---|---|---|---|
2554 |
2555 |
2556 |
|
ผู้อำนวยการวิทยาลัยการโรงแรมฯ |
4.26 |
4.34 |
4.36 |
เกณฑ์การประเมิน :
ค่าคะแนนผลการประเมินผลผู้บริหารโดยคณะกรรมการที่สภาสถาบันแต่งตั้ง (คะแนนเต็ม 5)
สรุปผลการประเมินตนเอง
ปีประเมิน |
เป้าหมาย |
ผลการดำเนินงาน |
การบรรลุเป้าหมาย |
คะแนนตาม เกณฑ์การประเมิน |
2556 |
ค่าคะแนนผลการประเมินผลโดยคณะกรรมการที่สถาบันฯแต่งตั้งไม่ต่ำกว่า 4.40 |
4.36 |
Q |
4.36 |
รายการหลักฐาน:
CHT 08-00-7.0.2-01 ผลการประเมินการปฏิบัติงานของผู้บริหารระดับคณะ/สถาบัน/สำนัก