การประเมินคุณธรรม
และความโปร่งใสในการดำเนินงาน(ITA)
แบบสำรวจความพึงพอใจ
สถิติการให้บริการและสรุปความพึงพอใจการให้บริการ
- สรุปความพึงพอใจ-ฝ่ายพัฒนานักศึกษา-ไตรมาสที่-4-ปี-65
- สถิติความพึงพอใจผู้รับบริการ-ไตรมาสที่-4-ฝ่ายบริหาร-ปี-65
- สถิติการให้บริการ-ฝ่ายบริหาร-ไตรมาสที่-4-ปี-65
- สรุปความพึงพอใจ-ฝ่ายพัฒนานักศึกษา-ไตรมาสที่-3-ปี-65
- สถิติความพึงพอใจผู้รับบริการ-ไตรมาสที่-3-ฝ่ายบริหาร-ปี-65
- สรุปความพึงพอใจการให้บริการ-ฝ่ายวิชาการ-ไตรมาสที่-3-ปี-65
- สถิติการให้บริการ-ฝ่ายบริหาร-ไตรมาสที่-3-ปี-65
- สรุปความพึงพอใจการให้บริการ ไตรมาสที่ 2 ปีงบประมาณ 2565
- สรุปความพึงพอใจการให้บริการ ไตรมาสที่ 1 ปีงบประมาณ 2565
- สถิติการให้บริการ ไตรมาสที่ 2 ปีงบประมาณ 2565
- สถิติการให้บริการ ไตรมาสที่ 1 ปีงบประมาณ 2565
- สถิติการให้บริการ-ฝ่ายบริหาร-ไตรมาสที่-3
- สถิตการให้บริการ-ฝ่ายพัฒนานักศึกษา-ไตรมาสที่-3
- สถิติการให้บริการ-ฝ่ายวิชาการ-ไตรมาสที่-3
- สถิติการให้บริการ-ฝ่ายบริหาร-ไตรมาสที่-4
- สถิติการให้บริการ-ฝ่ายพัฒนานักศึกษาไตรมาสที่-4
- สถิติการให้บริการ-ฝ่ายวิชาการ-ไตรมาสที่-4