การประเมินคุณธรรม
และความโปร่งใสในการดำเนินงาน(ITA)
แบบสำรวจความพึงพอใจ
สถิติการให้บริการและสรุปความพึงพอใจการให้บริการ
- สรุปความพึงพอใจการให้บริการ ไตรมาสที่ 2 ปีงบประมาณ 2565
- สรุปความพึงพอใจการให้บริการ ไตรมาสที่ 1 ปีงบประมาณ 2565
- สถิติการให้บริการ ไตรมาสที่ 2 ปีงบประมาณ 2565
- สถิติการให้บริการ ไตรมาสที่ 1 ปีงบประมาณ 2565
- สถิติการให้บริการ-ฝ่ายบริหาร-ไตรมาสที่-3
- สถิตการให้บริการ-ฝ่ายพัฒนานักศึกษา-ไตรมาสที่-3
- สถิติการให้บริการ-ฝ่ายวิชาการ-ไตรมาสที่-3
- สถิติการให้บริการ-ฝ่ายบริหาร-ไตรมาสที่-4
- สถิติการให้บริการ-ฝ่ายพัฒนานักศึกษาไตรมาสที่-4
- สถิติการให้บริการ-ฝ่ายวิชาการ-ไตรมาสที่-4