• ภาษาไทย
    • English

ตัวบ่งชี้ที่ 2.6

ตัวบ่งชี้ที่  2.6              : ระบบและกลไกการจัดการเรียนการสอน (สกอ. 2.6)
ชนิดของตัวบ่งชี้                 : กระบวนการ
การคิดรอบปี                      : ปีการศึกษา

เกณฑ์มาตรฐาน

ข้อ

เกณฑ์มาตรฐาน : ข้อ

1

มีระบบและกลไกการประกันคุณภาพการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญทุกหลักสูตร

2

ทุกรายวิชาของทุกหลักสูตรมีรายละเอียดของรายวิชาและของประสบการณ์ภาคสนาม (ถ้ามี) ก่อนการเปิดสอนในแต่ละภาคการ ศึกษาตามที่กำหนดในกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ

3

ทุกหลักสูตรมีรายวิชาที่ส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเองและการให้ผู้เรียนได้เรียนรู้จากการปฏิบัติทั้งในและนอกห้องเรียนหรือจากการทำวิจัย

4

มีการให้ผู้มีประสบการณ์ทางวิชาการหรือวิชาชีพจากหน่วยงานหรือชุมชนภายนอกเข้ามามีส่วนร่วมในกระบวนการเรียนการสอนทุกหลักสูตร

5

มีการจัดการเรียนรู้ที่พัฒนาจากการวิจัย หรือจากกระบวนการจัดการความรู้เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

6

มีการประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อคุณภาพการจัดการเรียนการสอนและสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ทุกรายวิชาทุกภาคการศึกษา โดยผลการประเมินความพึงพอใจแต่ละรายวิชาต้องไม่ต่ำกว่า 3.51 จากคะแนนเต็ม  5

7

มีการพัฒนาหรือปรับปรุงการจัดการเรียนการสอน  กลยุทธ์การสอนหรือการประเมินผลการเรียนรู้ทุกรายวิชาตามผลการประเมินรายวิชา

ผลการดำเนินงาน

ข้อ

ผลการดำเนินงาน

รายการหลักฐาน

1

มีระบบและกลไกการประกันคุณภาพการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญทุกหลักสูตร

       วิทยาลัยฯ มีการดำเนินงานตามระบบและกลไกการประกันคุณภาพการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญตามคู่มือ PM-02 เพื่อให้หลักสูตรทุกหลักสูตร ดำเนินการตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด  เพื่อใช้เป็นแนวทางดำเนินงานของสาขาต่างๆ (CHT08-00-2.6.1-01) โดยปีการศึกษา  2556  วิทยาลัยฯ ได้ดำเนินการเปิดหลักสูตรทั้งหมดที่มุ่งเน้นการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญทุกหลักสูตร (CHT08-00-2.6.1-02,03) เพื่อใช้เป็นแนวทางดำเนินงานของสาขาต่างๆ ตามรายละเอียดดังนี้

  1. จัดทำแผนการศึกษาตลอดหลักสูตร และแผนการเรียนประจำปี  เสนอต่อฝ่ายวิชาการตรวจสอบความถูกต้อง
  2. อาจารย์ผู้สอนจัดทำรายละเอียดของรายวิชา มคอ.3 หรือแผนการสอนโดยมีกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

หมายเหตุ หลักสูตรตามเกณฑ์มาตรฐานการศึกษาแห่งชาติ  พ.ศ.2548  ใช้แผนการสอนหลักสูตรตามเกณฑ์กรอบมาตรฐานการแห่งชาติ (TQF)  ปี พ.ศ.2552 ใช้มคอ.3

  1.  อาจารย์ตรวจสอบความถูกต้องของแผนการสอนและมคอ.3 และเสนอส่งฝ่ายวิชาการของวิทยาลัยฯ
  2. อาจารย์ผู้สอนเตรียมความพร้อมในการสอน เช่น เอกสารประกอบการสอน  Course syllabus และสื่อการสอนต่างๆ (CHT08-00-2.6.1-04,05,06)
  3. วิทยาลัยฯ ได้แจ้งประเด็นเกี่ยวกับการประเมินอาจารย์ผู้สอนและสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ให้กับอาจารย์เพื่อใช้เป็นแนวทางในการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ(CHT08-00-2.6.1-07)

CHT 08-00-2.6.1-01  คู่มือระบบประกันคุณภาพการศึกษา (Srivijaya QA#2)

CHT 08-00-2.6.1-02  บันทึกส่งแผนรับนักศึกษาประจำปี  2556   

CHT 08-00-2.6.1-03 แผ่นพับเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา  2556

CHT 08-00-2.6.1-04  แบบสรุปการบริหารหลักสูตร (TQF-3.5)

CHT 08-00-2.6.1-05 ตัวอย่างแนวการสอนและแผนการสอน

CHT 08-00-2.6.1-06  คู่มือการศึกษาประจำปีการศึกษา  2556

CHT 08-00-2.6.1-07  เอกสารแสดงความคิดเห็นนักศึกษาต่ออาจารย์ผู้สอน  ตามแนวทางการประเมินประสิทธิภาพของการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ

 

 

2

ทุกรายวิชาของทุกหลักสูตรมีรายละเอียดของรายวิชาและของประสบการณ์ภาคสนาม (ถ้ามี) ก่อนการเปิดสอนในแต่ละภาคการ ศึกษาตามที่กำหนดในกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ

       วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยวได้จัดการเรียนการสอนในภาคการศึกษาที่  1 และภาคการศึกษาที่ 2  โดยให้แต่ละรายวิชาของทุกหลักสูตรมีรายละเอียดของรายวิชาและของประสบการณ์ ภาคสนาม  ก่อนการเปิดสอนในแต่ละภาคและจัดทำสรุปการดำเนินงานหลักสูตรในแต่ละภาคการศึกษาและปีการศึกษา ให้สอดคล้องกับตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ ให้ครบทุกหลักสูตร ดังนั้นบางหลักสูตรที่มีการปรับปรุงให้สอดคล้องกับกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติแล้ว คณาจารย์ผู้รับผิดชอบกระบวนวิชาได้มีการจัดทำรายละเอียดของรายวิชาที่จะใช้สอนในแต่ละภาคการศึกษาในรูปแบบของ มคอ.3 หรือ มคอ.4(CHT08-00-2.6.1-01,02,03,04,05) และบางสาขาวิชาได้เผยแพร่เอกสารดังกล่าวไว้บนเว็บไซต์เพื่อสะดวกต่อการเข้าถึงข้อมูลของนักศึกษา 

       อย่างไรก็ตาม สำหรับหลักสูตรที่ยังไม่ได้มีการปรับปรุงให้สอดคล้องกับกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2552 คณาจารย์จะจัดทำรายละเอียดของรายวิชาและของประสบการณ์ภาคสนาม ซึ่งระบุรายละเอียดต่างๆ เช่น วัตถุประสงค์ของรายวิชา คำอธิบายรายวิชา จำนวนชั่วโมงการสอนและให้คำปรึกษา แผนการสอนและวิธีการวัดและประเมินผลในแต่ละคาบเรียนมีการระบุหัวข้อหรือเนื้อหาที่จะสอน กิจกรรมการเรียนการสอน สื่อการสอนที่ใช้และวิธีการประเมินผลการเรียนรู้ของหัวข้อหรือเนื้อหานั้นๆ มีการระบุเอกสาร หนังสือ ตาราที่ทันสมัยที่ใช้ประกอบการเรียนการสอน รวมทั้งแหล่งเรียนรู้นอกห้องเรียนที่ช่วยเสริมประสบการณ์จริงหรือประสบการณ์เชิงปฏิบัติแก่ผู้เรียน

(CHT 08-00-2.6.2-06,07,08,09,10,11

 

CHT 08-00-2.6.2-01 บันทึกที่ ศธ. 0584.14/  ลงวันที่  9 พฤษภาคม 2556 เรื่อง พิจารณาผลการตรวจสอบ มคอ.3 ภาคการศึกษาที่ 1/2556

CHT 08-00-2.6.2-02 บันทึกข้อความที่ ศธ0584.14 ลงวันที่ 2  ตุลาคม 2556  เรื่อง ขอส่งมคอ.3 และมคอ.4 ภาคการศึกษาที่ 2/2556

CHT 08-00-2.6.2-03 ตัวอย่าง มคอ. 3

CHT 08-00-2.6.2-04 ตัวอย่าง มคอ. 4

CHT 08-00-2.6.2-05 ตัวอย่าง มคอ. 5

CHT 08-00-2.6.2-06 ตัวอย่าง มคอ. 6

CHT 08-00-2.6.2-07 คู่มือแนวปฏิบัติด้านมาตรฐานหลักสูตร ระดับปริญญาตรีและระดับบัณฑิตศึกษา ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2552 (TQF)

CHT 08-00-2.6.2-08 หนังสือที่ ศธ 0584.14/917 ลงวันที่  1  พฤศจิกายน  2556  เรื่อง ขอส่งข้อมูลการดำเนินงานหลักสูตร ประจำภาคการศึกษาที่ 1/2556

(สมอ.07-02)

CHT 08-00-2.6.2-0-09 หนังสือที่ ศธ 0584.14/928 ลงวันที่ 5  พฤศจิกายน 2556 เรื่อง ขอแจ้งสรุปผลการส่งแผนการสอน ภาคการศึกษาที่ 2/2556

CHT 08-00-2.6.2-0-10  สรุป การส่งแผนการสอน และบันทึกหลังการสอน ภาคการศึกษาที่ 1 /2556

CHT 08-00-2.6.2-11 สรุป การส่งแผนการสอน และบันทึกหลังการสอน ภาคการศึกษาที่ 2 /2556

3

ทุกหลักสูตรมีรายวิชาที่ส่งเสริมทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเองและ การให้ผู้เรียนได้เรียนรู้จากการปฏิบัติทั้งในและนอกห้องเรียนหรือจากการทำวิจัย

        ทุกหลักสูตรมีรายวิชาที่จัดกิจกรรมเพิ่มทักษะการเรียนรู้ด้วยตนเอง และให้นักศึกษาได้ปฏิบัติงานจริง  เช่นการจัดโครงการ และการฝึกงานภายนอก

  1. ในแต่ละสาขาวิชาจะมีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ทั้งในและนอกสถานที่ เพื่อให้นักศึกษาได้ฝึกปฏิบัติและเรียนรู้จากประสบการณ์จริง (CHT 08-00-2.6.1-01,02,03 )
  2. มีการจัดทัศนศึกษาให้นักศึกษาเพื่อเรียนรู้นอกห้องเรียนและเสริมสร้างประสบการณ์ภาคสนามจากสถานที่จริง (CHT 08-00-2.6.1-04
  3. สาขาวิชาการบัญชีนำนักศึกษาเข้าร่วมแข่งขันทักษะทางบัญชีและเครื่องคำนวณเลข ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช (CHT 08-00-2.6.1-05)
  4. สาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยวนำ นักศึกษา เข้าร่วมแข่งขันตอบคำถามทางด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว งานศิลปศาสตร์วิชาการ ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลา (CHT 08-00-2.6.3-06)

CHT -08-00-2.6-3.01 โครงการพัฒนาทักษะ 4 ภาษา ของศูนย์ภาษา

CHT-08-00-2.6.3-02  มคอ.3 และมคอ.5 รายวิชาอาเซียนศึกษาเพื่อการท่องเที่ยว
CHT-08-00-2.6.3-03 ภาพกิจกรรมเสริมการเรียนการสอนกิจกรรม อาเซียนสัมพันธ์  ในรายวิชา อาเซียนศึกษาเพื่อการท่องเที่ยว  สาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยว
CHT-08-00-2.6.3-04 หนังสือที่ ศธ. 0584.14/ ลงวันที่ 1 ตุลาคม  2556  เรื่อง ขออนุมัตินำนักศึกษาทัศนศึกษา ในรายวิชา หลักการมัคคุเทศก์ พร้อมภาพประกอบ
CHT-08-00-2.6.3-05  ภาพการแข่งขันทักษะทางบัญชีและเครื่องคำนวณเลข ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศ อันดับ 1 พร้อมเกียรติบัตรรับรอง
CHT-08-00-2.6.3 -06 ภาพประกอบการแข่งขันตอบคำถามทางด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว งานศิลปศาสตร์วิชาการ ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย สงขลา ได้รับรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2

4

มีการให้ผู้มีประสบการณ์ทางวิชาการหรือวิชาชีพจากหน่วยงานหรือชุมชนภายนอกเข้ามามีส่วนร่วมในกระบวนการเรียนการสอนทุกหลักสูตร
        วิทยาลัยฯมีการเชิญผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านวิชาการและวิชาชีพจาก หน่วยงานภายนอกเข้ามามีส่วนร่วมในด้านการเรียนการสอน  เช่น การจัดโครงการ การจัดสัมมนา หรือการเรียนรู้นอกสถานที่ โดยขอความอนุเคราะห์นำนักศึกษาเข้าเยี่ยมชมและขอวิทยากรมาบรรยายเพื่อให้นัก ศึกษาได้รับความรู้จากผู้มีประสบการณ์จริง (CHT 08-00-2.6.1-01,02,03 )

  1. สาขาภาษาต่างประเทศจัดการเรียนการสอนโดยการเชิญผู้เชี่ยวชาญจากภายนอกเข้ามาบรรยายภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ธุรกิจบริการ

(CHT 08-00-2.6.4-04)

  1. สาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยวจัดการเรียนการสอนเสมือนจริงโดยการนำนักศึกษาฝึกทักษะทางด้านการโรงแรมและการท่องเที่ยว ณ สถานที่จริง และเชิญผู้เชี่ยวชาญจากภายนอกเข้ามาบรรยาย (CHT 08-00-2.6.4-05)
  2. สาขาบริหารธุรกิจได้เชิญบุคลากรจากหน่วยงานภายนอกเข้าร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันเขียนแผนธุรกิจ

          (CHT 08-00-2.6.4-06)

  1. ศูนย์ภาษา วิทยาลัยฯ เชิญบุคลากรจากมหาวิทยาลัยศิลปกร และบริษัทการบินไทย ร่วมเป็นวิทยากรบรรยาย ในโครงการพัฒนาทักษะ

 

 

ภาษาสำหรับการเตรียมความพร้อมสู่การสมัครงานและสอบสัมภาษณ์งาน   (CHT 08-00-2.6.4-07)

 

CHT-08-00-2.6.4-01 หนังสือที่ ศธ 0584.14/494 ลงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2556 เรื่อง  เป็นอาจารย์พิเศษ สาขาวิชาการบัญชี อ.จีรภรณ์  ศุภศรี

CHT-08-00-2.6.4-02 หนังสือที่ ศธ. 0584.14/384  ลงวันที่  29  สิงหาคม  2556 เรื่อง  เชิญเป็นวิทยากร ดร. ผ่องศรี  แก้วชูเสน เป็นวิทยากร บรรยายในโครงการการวดและการประเมินผลและการสอนโดยเน้นนักศึกษาเป็นศูนย์กลาง

CHT-08-00-2.6.4-03 ภาพกิจกรรม โครงการสัปดาห์วิชาการ การแข่งขันกิจกรรมต่างๆ ดูภาพประกอบเพิ่มเติมที่

http://www.trang.rmutsv.ac.th/trang/th/news/273-1392623581-152-170214

CHT-08-00-2.6.4-04 หนังสือ ที่ ศธ. 0584.14/265 ลงวันที่  12  กรกฎาคม  2556 เรื่อง เป็นวิทยากร คุณ ยอดชาย สุทธิธนกุล เข้าร่วมโครงการพัฒนาศักยภาพนักศึกษา เพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ธุรกิจบริการ

CHT-08-00-2.6.4-05 หนังสือที่ ศธ. 0584.14/274 ลงวันที่  17  กรกฎาคม  2556 เรื่อง ขอความอนุเคราะห์วิทยากรโครงการบริษัททัวร์จำลอง สาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยว

 

 

 

CHT-08-00-2.6.4-06 หนังสือที่ ศธ. 0584.14/49 30 มกราคม  2557 เรื่อง เรียนเชิญบุคลากรจากหน่วยงานภายนอกของ สาขาบริหารธุรกิจ  พร้อมภาพประกอบ

CHT-08-00-2.6.4-07 หนังสือที่ ศธ. 0584.14 ลงวันที่ 5  กุมภาพันธ์  2557 เรื่อง ขอความอนุเคราะห์วิทยากร จากศูนย์ภาษา

5

มีการจัดการเรียนรู้ที่พัฒนาจากการวิจัย หรือจากกระบวนการจัดการความรู้เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

     วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยว มีการจัดการเรียนรู้ที่พัฒนาจากการวิจัย หรือจากกระบวนการจัดการความรู้เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน ดังนี้

  1. งานวิจัยในชั้นเรียนเรื่อง “การประยุกต์ใช้บัญชีต้นทุนในการตัดสินในของนักศึกษาบัญชี” ซึ่งนำผลการวิจัยมาประยุกต์ใช้ในรายวิชาการบัญชีต้นทุน (CHT-08-00-2.6.5-01,02) 
  2. งานวิจัยในชั้นเรียนเรื่อง “ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานการบัญชี” เพื่อประยุกต์ใช้ในการเรียนการสอนของสาขาวิชาการบัญชี

(CHT-08-00-2.6.5-03)

  1. งานวิจัยในชั้นเรียนเรื่อง “การศึกษาศักยภาพเส้นทางการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดตรัง” นำผลการวิจัยมาประยุกต์ใช้ในรายวิชาการพัฒนาและอนุรักษ์แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในประเทศไทย (CHT-08-00-2.6.5-04,05) 
  2. สาขาภาษาต่างประเทศได้นำเอางานวิจัยเรื่อง    “ความสัมพันธ์ระหว่างทักษะของครูภาษาอังกฤษชาวต่างชาติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักศึกษา” เพื่อใช้พัฒนาทักษะการสอนภาษาอังกฤษให้แก่อาจารย์ในสาขา (CHT-08-00-2.6.5-06) 

CHT-08-00-2.6.5-01  รายงานวิจัยเรื่องการประยุกต์ใช้บัญชีต้นทุนในการตัดสินใจของนักศึกษาบัญชี

CHT-08-00-2.6.5-02  มคอ.3 รายวิชาบัญชีต้นทุน

CHT-08-00-2.6.5-03  รายงานวิจัยเรื่องความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับมาตรฐานการบัญชี

CHT-08-00-2.6.5-04  รายงานวิจัยเรื่องการศึกษาศักยภาพเส้นทางการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในการส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดตรัง

CHT-08-00-2.6.5-05  แผนการสอนรายวิชาการพัฒนาและอนุรักษ์แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในประเทศไทย

CHT-08-00-2.6.5-06  งานวิจัยเรื่อง    ความสัมพันธ์ระหว่างทักษะของครูภาษาอังกฤษชาวต่างชาติที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษของนักศึกษา

 

6

มีการประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อคุณภาพการจัดการเรียนการสอนและสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ทุกรายวิชาทุกภาคการศึกษา โดยผลการประเมินความพึงพอใจแต่ละรายวิชาต้องไม่ต่ำกว่า 3.51 จากคะแนน

เต็ม  5

     วิทยาลัยการโรงแรมและการท่องเที่ยวมีการประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อคุณภาพการจัดการเรียนการสอนและสิ่งสนับสนุนการเรียนรู้ยังไม่ครบทุกรายวิชา ทุกภาคการศึกษา โดยในปีการศึกษา 2556 มีกระบวนวิชาที่ได้รับการประเมินแล้วไม่ต่ำกว่า 3.51

 (CHT 08-00-2.6-6-1)

CHT-08-00-2.6.6-01   สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีคุณภาพต่อการจัดการเรียนการสอน

7

มีการพัฒนาหรือปรับปรุงการจัดการเรียนการสอน  กลยุทธ์การสอนหรือการประเมินผลการเรียนรู้ทุกรายวิชาตามผลการประเมินรายวิชา

     วิทยาลัยฯ มีการพัฒนาหรือปรับปรุงการจัดการเรียนการสอน กลยุทธ์การสอน หรือการประเมินผลการเรียนรู้ ทุกรายวิชา ตามผลการประเมินรายวิชา ดังนี้

มีการตั้งคณะกรรมการบริหารหลักสูตรทั้งระดับปริญญาตรีและระดับบัณฑิตศึกษา (CHT 08-00-2.6.7-01) เพื่อทำหน้าที่พิจารณารายละเอียดของรายวิชาตามข้อ 2 เพื่อตรวจสอบความครบถ้วนสมบูรณ์ ติดตาม วิเคราะห์ผลการดำเนินงานแต่ละรายวิชาและภาพรวมของทุกหลักสูตร ทุกภาคการศึกษา โดยเฉพาะจากผลการประเมินของผู้เรียน และวางแผนพัฒนา/ปรับปรุงในส่วนที่เกี่ยวข้อง มีการดำเนินการหลักสูตรได้รับการประเมินโดยผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เช่น นักศึกษาปัจจุบัน และนักศึกษาที่กาลังจะสำเร็จการศึกษาหรือศิษย์เก่า ตามหลักเกณฑ์และกรอบเวลาที่

 

กำหนดทุกปีการศึกษา มีการปรับปรุงกระบวนวิชาให้ทันสมัยและสอดคล้องกับความต้องการของผู้เรียน

(CHT 08-00-2.6.7-02,03)

 

CHT 08-00-2.6.7-01 คำสั่งแต่งตั้งกรรมการบริหารหลักสูตร

CHT08-00-2.6-7-02  สรุปผลการประเมินการจัดการเรียนการสอนระดับปริญญาตรี ภาคการศึกษาที่ 1/2556

CHT08-00-2.6-7-03  สรุปผลการประเมินการจัดการเรียนการสอนระดับปริญญาตรี ภาคการศึกษาที่ 2/2556

 

 

 

เกณฑ์การประเมิน :

คะแนน 1

คะแนน 2

คะแนน 3

คะแนน 4

คะแนน 5

มีการดำเนินการ

1 ข้อ

มีการดำเนินการ

2 หรือ 3 ข้อ

มีการดำเนินการ

4 หรือ 5 ข้อ

มีการดำเนินการ

6 ข้อ

มีการดำเนินการ

7 ข้อ

 

สรุปผลการประเมินตนเอง

ปีประเมิน

เป้าหมาย

ผลการดำเนินงาน

การบรรลุเป้าหมาย

คะแนนตาม

เกณฑ์การประเมิน

2556

มีการดำเนินการ 7 ข้อ

มีการดำเนินการ 7 ข้อ

þ

5