บทที่ 1 ส่วนนำ
บทที่ 2 ผลการดำเนินงาน
องค์ประกอบที่ 1 การผลิตบัณฑิต
- ตัวบ่งชี้ที่ 1.1 : ผลการบริหารจัดการหลักสูตรโดยรวม
- ตัวบ่งชี้ที่ 1.2 : ร้อยละของอาจารย์ประจำคณะที่มีคุณวุฒิปริญญาเอก
- ตัวบ่งชี้ที่ 1.3 : ร้อยละของอาจารย์ประจำคณะที่ดำรงตำแหน่งทางวิชาการ
- ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่าต่อจำนวนอาจารย์ประจำ
- ตัวบ่งชี้ที่ 1.5 : การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี
- ตัวบ่งชี้ที่ 1.6 : กิจกรรมนักศึกษาระดับปริญญาตรี
องค์ประกอบที่ 2 การวิจัย
- ตัวบ่งชี้ที่ 2.1 : ระบบและกลไกการบริหารและพัฒนางานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์
- ตัวบ่งชี้ที่ 2.2 : เงินสนับสนุนงานวิจัยและงานสร้างสรรค์
- ตัวบ่งชี้ที่ 2.3 : ผลงานวิชาการของอาจารย์ประจาและนักวิจัยประจำ
องค์ประกอบที่ 3 การบริการวิชาการ
องค์ประกอบที่ 4 การทานุบารุงศิลปะและวัฒนธรรม
องค์ประกอบที่ 5 การบริหารจัดการ
- ตัวบ่งชี้ที่ 5.1: การบริหารของคณะเพื่อการกากับติดตามผลลัพธ์ตามพันธกิจและกลุ่มสถาบัน
- ตัวบ่งชี้ที่ 5.2: ระบบการประกันคุณภาพหลักสูตร
องค์ประกอบที่ Srivijaya 1 กิจกรรม 5 ส
องค์ประกอบที่ Srivijaya 2 อัตลักษณ์ของ มทร.ศรีวิชัย
- ตัวบ่งชี้ที่ Srivijaya 2.1: ระบบกลไกพัฒนานักศึกษาของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลให้เป็นบัณฑิตนักปฏิบัติ (Hands-on)
- ตัวบ่งชี้ที่ Srivijaya 2.2: กระบวนการจัดการเรียนการสอน ใช้ทักษะที่มีเทคโนโลยีเป็นฐาน (Technology Based Education-Training)
- ตัวบ่งชี้ที่ Srivijaya 2.3: มีระบบและกลไกการสร้างความเชี่ยวชาญวิชาชีพ (Professional Oriented) ให้กับนักศึกษา
- ตัวบ่งชี้ที่ Srivijaya 2.4: งานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์บนพื้นฐานภูมิปัญญาท้องถิ่นหรือเพื่อท้องถิ่น
- ตัวบ่งชี้ที่ Srivijaya 2.5: การสืบสานโครงการพระราชดาริ
องค์ประกอบที่ Srivijaya 3 คุณภาพของหน่วยงานสนับสนุน
- ตัวบ่งชี้ที่ Srivijaya 3.1: มีระบบและกลไกในการพัฒนาการปฏิบัติงาน
- ตัวบ่งชี้ที่ Srivijaya 3.2: ระดับความสาเร็จในการลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติงานบริการ
- ตัวบ่งชี้ที่ Srivijaya 3.3: ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
องค์ประกอบที่ Srivijaya 4 สถานศึกษา 3 ดี (3D)
- ตัวบ่งชี้ที่ Srivijaya 4.1: การบริหารจัดการสถานศึกษา 3 ดี
- ตัวบ่งชี้ที่ Srivijaya 4.2: ผลที่เกิดกับผู้เรียนตามนโยบาย 3 ดี (3D) มีความรู้ เจตคติที่ดี ตลอดจนเกิดพฤติกรรมตามคุณลักษณะที่พึงประสงค์ทั้ง 3 ด้าน
บทที่ 3 การสรุปผลการประกันคุณภาพการศึกษาภายใน
Date:
Friday, October 16, 2015 - 02:00